ป้ายกำกับ

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[LEVEL 5] TIME TRAVELERS [JPN]

[LEVEL 5] TIME TRAVELERS [JPN]


Original title : タイムトラベラーズ

Publisher : LEVEL 5

Rate : CERO C [15+]

Genre : ADV

Version : JPN

Size : 1.09GB



          ต้องบอกก่อนเลยว่า ตอนที่เกมนี้ออกมาใหม่ๆไม่ได้อยู่ในสายตาเลยเพราะตอนนั้นดันออกมาพร้อมดิจิ_อน (แล้วใครเล่ามันจะทานทนต่อพลังแห่งการ์ตูนวัยเด็กได้...ฮา) แต่ที่ไปหามาเล่นเพราะตอนกำลังอินกับดันรอน2 อยู่มันก็ดันมีป้ายโฆษณาเกมนี้มาให้ดูในเกมด้วย เลยไปหามาลองพอเล่นทีแค่นั้นแหละ...ติดเลย(เหมือนกับตอนแรกก็ไม่ฮา พอขำแค่นั้นแหละแม่งฮาเลย)

          ว่าด้วยเรื่องระบบ ตัวเกมจะดำเนินเรื่องไปในแบบเส้นตรงและแบ่งเป็นบทต่างๆ โดยที่เนื้อเรื่องในแต่ละบทของแต่ละตัวละครนั้นจะมีความเชื่อมโยงกัน ซึ่งเกมจะให้เราเลือกตอบคำถามคล้ายๆแนว ADV ทั่วๆไป และการกระทำของตัวละครก็จะเปลี่ยนไปตามตัวเลือกที่เราเลือกไปโดยที่จะมีผลต่อเนื้อเรื่องในภายหน้าหากเราเลือกผิดเนื้อเรื่องก็จะไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ และก็จะมาถึงระบบเด่นของเกมนั้นคือ Time Travel ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเราเจอทางตัน ตัวเกมก็จะใบ้ทิปให้เราว่าเราพลาดตรงไหนแล้วก็ให้เรากลับไปแก้ไขตรงช่วงเวลานั้นๆเพื่อให้เนื้อเรื่องสามารถดำเนินไปต่อได้ แล้วเรื่องราวในไทม์ไลน์ที่แสนวุ่นวายจะเป็นอย่างไรในตอนจบ ก็เชิญไปลองกันเองเลย









 

 

part 1 : part 2




















By Arisato

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น