ป้ายกำกับ

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

[YETI] REBELLIONS : SECRET GAME 2ND STAGE [JPN]

[YETI] REBELLIONS : SECRET GAME 2ND STAGE [JPN]


Original title : リベリオンズ Secret Game 2nd Stage

Publisher : Yeti

 Rate : CERO [17+]

Genre : ADV

Version : JPN

Size : 1.54GB




          เกมที่ออกมาพร้อมๆกันในเดือนที่ผ่านมานี้รู้สึกว่าจะเป็น 17+ ซะส่วนใหญ่นะ แต่มันก็ด้วยสาเหตุต่างๆกันไป บ้างก็เพราะโหดเลือดสาด (แบบเกมนี้) บ้างก็เพราะมีเซอร์วิสเยอะ (ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพราะเหตุผลนี้ละ...ฮา) แต่รวมๆแล้วมันเหมือนเป็นเดือนทีเด็ดเลยเพราะมีแต่เกมหนุกๆทั้งนั้น

         ว่าด้วยเนื้อเรื่อง ก่อนอื่นก็ต้องเกริ่นกันก่อนเลยว่าเกมนี้เคยทำลง PC มาแล้วในชื่อ Rebellion ธรรมดา ต่อมาก็เอามาลงให้กับ PSP โดยเติมชื่อ Secret Game 2nd Stage เข้าไปและได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ (ไม่ใช่ภาคต่อแต่อย่างใด) โดยแบ่งเป็น Episode A-B เข้าเรื่องดีกว่า เนื้อเรื่องของเกมจะคล้ายๆกับหนังสุดสนุกที่มีสาระแต่โหดสะบัดนามว่า แ_ทเ_ลร_ลยั่_ (หนังเขาแรงจริงต้องเซนเซอร์ไว้ก่อนเดี๋ยวจะมีเด็กมือดีก๊อปไปหาในอากู๋ แต่หนังมันก็นานแล้วและพล็อตมันก็เหมือนมากไม่รู้ก็บาราทั่มแล้วละ(แบบโง่วิ่งไม่ดูหน้าดูหลังชนกระจายแหละ)...ฮา) เรื่องราวเริ่มที่ โชเฮย์ พระเอกของเราได้ตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ไม่รู้จักและออกตามหาความจริง จนพบกับบรรดาคนที่ถูกจับมาเช่นกันทำให้พวกเขารู้ว่าถูกจับให้มาเล่นเกม โดยที่ทุกคนจะมี PDA ประจำตัว (แหม่ไฮโซจัง ตูก็อยากได้แบ่งมั่งจิ...ฮา) และหมายเลขของแต่ละคน ไล่ตั้งแต่ ACE-JOKER ตามหน้าไพ่ โดยที่เกมนี้จะมีกฏอยู่ 6ข้อ หากผู้เล่นไม่ปฏิบัติตามกฏปลอกคอที่อยู่กับตัวก็จะ...บรึ๊มม!! (ถ้านึกไม่ออกก็ความรู้สึกแบบตอนที่โดนบาราทั่มตามมาชนยันบ้านนั่นแหละ แค้นแม่มชิบ...ฮา)










part 1 : part 2 : part 3 : part 4 :






คำเตือน

วีดีโอเกมนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงและการใช้ภาษาในระดับสูง หากมีความเข้าใจในตัวภาษาเป็นอย่างดีจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้น


 วิจัยและได้รับการรับรองโดย

 สถาบันวิจัยเกมสาวน้อย NG-Up[Load]



By Arisato

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น