ป้ายกำกับ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

[ALCHEMIST] GAKU☆OH - THE ROYAL SEVEN STARS - +METEOR [JPN]

[ALCHEMIST] GAKU☆OH - THE ROYAL SEVEN STARS - +METEOR [JPN]


Original title : 学☆王 -THE ROYAL SEVEN STARS- +METEOR

Publisher : Alchemist

Rate : CERO D [17+]

Genre : ADV

Version : JPN

Size : 1.35GB

 


           อนึ่งคือเกมนี้ออกมาได้สักระยะแล้ว แต่ทางเรายังไม่ได้ทำการอัพโหลด (เพราะติดเฟท ติดลม เอ้ย! อันหลังนี้ไม่ใช่ละ...ฮา) แต่ก็มีคนรีเควสเข้ามาพอสมควร (พูดเหมือนเยอะจริงๆมีแค่ 2...ฮา) สงสัยเกมนี้มันจะมีดีจริงแหะ (ทำหน้าแบบ "หนูไม่รู้ หนูไม่เคยเล่น จริงจรี๊งงงงง"...ฮา)

           ว่าด้วยเรื่องความเป็นเกมเด็กดี มันเป็นเรื่องแน่นอนอยู่แล้วว่าการที่เอโรเกะจะมีภาคพอร์ตไปลงเครื่องอื่นนั้นมันจำเป็นต้องตัดหัวใจหลักของความเป็นเอโรเกะออกไป ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากเมื่อเรารู้ทั้งรู้ว่ามันตัดสิ่งที่เรารอคอยอยู่ตลอดออกไป (ไม่ต้องมาอ้างเลยว่า "เล่นเอาเนื้อเรื่องนะตัวเอง เค้าไม่สนของแบบนั้นเลยนะ มันก็แค่ของแถมอะ โฮะโฮะโฮะ" เพราะจุดขายของเอโรเกะ มันก็ต้องความ อิโรติกอยู่ดีนั่นแหละ สงสัยฟิลิปเองก็คงจะเคยอ้างแบบนี้ก็เป็นได้ แอบนินทามันง่ายๆงี้แหละ...ฮา) แต่เราก็ต้องเล่นเพราะว่า อวย อย่างแน่นอน แต่ถึงกระนั้นแล้วก็ไม่ได้แย่ซะทีเดียวเพราะว่าเขาก็ได้เติมรูทให่มมาให้เราได้เล่นกันด้วย (ผมดำซะด้วย ไม่ช้ำรักแน่นอน...ฮา) 



part 1 : part 2 : part 3 : part 4 : part 5 : part 6 : part 7 : part 8 :










 By Philips

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น