ป้ายกำกับ

วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

[KEY] LITTLE BUSTER! PERFECT EDITION [JPN]

[KEY] LITTLE BUSTER! PERFECT EDITION [JPN]

Original title : リトルバスターズ!PERFECT EDITION

Publisher : KEY

Rate : All age

Genre : ADV

Version : JPN

Size : 7.14

 


          งานนี้ขอมาอวยเต็มที่กับ "ที่หนึ่งในใจและที่หนึ่งตลอดการ ลิตเติ้ลบัสเตอร์!" อนึ่ง PE ก็เป็นภาคที่เคยลงใน PS Vita แล้วค่อยเอามาลงใน PC อีกทีและเป็นเกมฉลองที่ได้เป็นอนิเมชั่นด้วย

          ว่าด้วยความแตกต่าง ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่าลิตบัสในภาคหลังๆมานี้จะเป็นการนำเอาภาค EX มาตัดฉาก เด็ก (ไม่) ดี ออกไป ซึ่งภาค PE ก็เช่นกันแต่มีความแตกต่างกันตรงที่ภาคนี้จะเป็น Full voice (แหม่ลง PS Vita ทั้งทีละนะ...ฮา) แต่คนมันจะอวยยังไงก็ต้องเล่นให้ครบสิ แต่ถ้าจะอวยกันจากใจจริงๆละก็ 

"ซื้อแผ่นแท้มาเล่นเถอะครับ จะได้ไม่ต้องเป็นภาระของคีย์"




part 1 : part 2 : part 3 : part 4 : part 5 : part 6 : part 7 : part 8 : part 9 : part 10 : part 11 : part 12 : part 13 : part 14 : part 15 : part 16 :


ติดตั้งและเข้าเกมผ่าน Applocale 
เวลาจะเข้าเกมให้รันไฟล์ AlphaROMdiE.exe ผ่าน Applocale และลากไฟล์ REALLIVE.EXE ที่อยู่ในโฟรเดอร์ที่ลงเกมมาใส่ในหน้าต่างโปรแกรมและตอบตกลงก็จะสามารถเข้าเกมได้อย่างไม่มีปัญหา




ปล.ที่ขนาดไฟล์หนักกว่าที่ควรจะเป็นเพราะข้างในได้ใส่พวกรูปที่มีแถมมาให้กับแผ่นแท้ชุดลิมิเตทไว้และ Little Buster! R ลิตบัสเรดิโอ ซึ่งจะมี เคียวสึเกะ รินและคุโดะ เป็นพิธีกรโดยจะพูดถึงเรื่องที่ว่าได้เป็นอนิเมชั่น (ก็งูๆปลาๆฟังรู้เรื่องแค่นี้ละ...ฮา)


เอ้าเลยมาสองเดือนแต่ก็ สวัสดีปีงูนะจ๊ะ! (อันนี้อวยส่วนตัวนะ...ฮา) 



 


By Arisato 

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2556 เวลา 23:30

    ขอบคุณมากที่อัพโหลดเกมต่างๆให้ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณเช่นกันจ้า //ในหลายๆความหมายนะ ^^

      ลบ