ป้ายกำกับ

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

[ALICESOFT] PASTEL CHIME 3 BIND SEEKER [JPN]

[ALICESOFT] PASTEL CHIME 3 BIND SEEKER [JPN]


Original title : パステルチャイム3 バインドシーカー

Publisher : ALICESOFT

Rate : Eroge [18+]

Genre : SRPG

Version : JPN

Size : 4.01GB



          ช่วงนี้ติดปัญหาหลายๆอย่างเลยทำให้ไม่ได้โพสต์เลยทั้งๆที่อัพเสร็จมานานแล้ว ต้องขออภัยมาที่นี้เลย (อนึ่ง ปัญหาหลายๆอย่างในที่นี้คือ ติดการ์ตูนนั่นเองแถมยังเป็นการ์ตูนผู้หญิงด้วยนะตัวเธอ...ฮา)


          ว่าด้วยระบบ โดยส่วนตัวแล้วถ้าได้เห็นชื่ออลิซซอฟท์แล้วตามันจะต้องลุกเป็นไฟแน่นอนเพราะภาพของ ได---- มันยังติดตาอยู่เลย (เราจะไม่พูดถึงมันเพราะ ถ้าพูดถึงมันสงสัยจะต้องกลับไปเล่นอีกแน่ๆ...ฮา) โดยภาพรวมแล้วจัดเป็น RPG แนววางแผนที่สนุกและอลังการเลยทีเดียว ถ้าจะอธิบายถึงระบบการเล่นอย่างง่ายและใกล้เคียงที่สุดก็อารมณ์แบบแนวๆ Final Fantasy Tactic แหละ ส่วนเรื่องว่ามันจะยากหรือไม่ยากเท่ากันก็ต้องเอาไปลองกันเอาเองแล้วละ ยังไงซะก็ไม่ควรพลาดเพราะอลิซซอฟท์เลยนะ (ชอบๆ...ฮา)






part 1 : part 2 : part 3 : part 4 : part 5 : part 6 : part 7 : part 8 : part 9 : part 10 : part 11 : part 12 : part 13 : part 14 : part 15 : part 16 : part 17 : part 18 : part 19 : part 20 : part 21 :


ติดตั้งและเล่นด้วย AppLocale ได้ไม่มีปัญหา 
ปล.พักหลังๆมานี้ชอบลืมส่วนตรงนี้ทำให้มีคนถามกันมาเยอะก็บอกมันซะตรงนี้เลย





          บ่นเล็กน้อย ช่วงนี้พอเริ่มกลับมาอ่านการ์ตูนแล้วทำให้รู้สึกว่าชีวิตแบบเดิมๆเหมือนมันจะกลับมา (เพราะว่านานๆจะได้อ่านที อารมณ์แบบอ่านแต่เรื่องที่ชอบและซื้อเก็บแหละ ไม่ได้อ่านไปทั่วนะเออ...ฮา) แบบอ่านแล้วติดไม่เป็นอันทำอะไรถึงได้ลืมโพสต์นี้แหละ แต่ไม่ว่าจะอ่านอะไรการอ่านมันก็ดีต่อตัวผู้อ่านเองทั้งนั้นอย่างน้อยๆเราก็ได้รับความรู้ความบันเทิงและใจที่คนเขียนมีต่อการเขียนหนังสือเล่มนั้นๆและถ่ายทอดออกมา (อุแหม่พูดมางี้ทีหล่อเลย...ฮา) แต่เกมก็ดีเล่นแล้วมันก็เหมือนอ่านหนังสือถ้าเราหาประโยชน์จากมันเจอ แต่ก็มิควรเล่นมากจนเกินไปโดยเฉพาะเกมของค่ายที่ "เกมดี ฉากเด็ด" ละนะ










By Philips

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:30

    ขอบคุณคร้าบ ^^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 พฤษภาคม 2556 เวลา 07:50

    ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  3. ไม่ทราบว่าลงยังไงหนอคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้โปรแกรม AppLocale ในการรันไฟล์ตัวลงและตัวเล่นหลังจากลงเสร็จแล้วครับ ส่วนตัวโปรแกรมและวิธีใช้หาในอากู๋เลยครับ จะเข้าใจการใช้งานได้ง่ายกว่าครับ

      ลบ