ป้ายกำกับ

วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[CUBE] YOUR DIARY +H [JPN]

[CUBE] YOUR DIARY +H [JPN]


Original title : ユアダイアリープラスエッチ

Publisher : CUBE

Rate : Eroge [18+]

Genre : ADV

Version : JPN

Size : 3.7GB




          ช่วงนี้หายไปนานไม่ค่อยได้อัพจริงๆแล้วก็ไม่ใช่เพราะอะไร ที่แท้พวกเราแอบซุ่มเสพกันอย่างถึงลูกถึงเต้าอยู่นั้นเอง (อารมณ์เหมือนคนดม ก_ว แล้วทำหน้าฟิน...ฮา) หลังจากที่ได้ออกภาคพลัสให้แฟนๆชาว PSP ได้เล่นกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงทีของเมนหลังอย่าง PC ที่เคารพรัก!! (ทางค่ายเขาก็คงจะคิดแบบนี้เหมือนกันแหละ อย่างน้อยๆออกเกมบน PC มากี่ทีก็กำไรทุกที...ฮา)


          ว่าด้วยเรื่องบ่น (ต้องบอกเลยว่าเกมมัน โ_ตรเหมือนเดิมจนไม่รู้จะอธิบายอะไรละ หลังจากเล่นกันไปจนรู้ทุกอย่างละ...ฮา) คราวนี้ก็เหมือนกับภาคพลัสกันเลยจ้า เพิ่ม CG ที่มีในพลัสเข้ามาแล้วเพิ่มฉากเด็กดีทั้งหลายเข้าไป (มันก็พูดได้หลายประเด็นนะคำว่าเด็กดีเนี่ยะ อย่าง "เด็กดีควรเล่น" หรือ "เด็กดีไม่ควรเล่น" แล้วแต่จะตีความ แต่ในที่นี้ทุกคนที่สนับสนุนบล๊อกเราเป็นเด็กดีทุกคนจ้า...ฮา) แต่ต้องขอบอกปิดท้ายไว้เลยว่า CG ของภาคนี้ "ที่สุด" จริงๆ (คงเข้าใจสินะ...ฮา)




 


part 1 : part 2 : part 3 : part 4 : part 5 :















 


By Philips

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2557 เวลา 09:07

    ภาค +H ต่างจากภาค Original ยังไงเหรอคับ เนื้อเรื่องหรือ CG คับ เห็นจุน้อยกว่าภาคเก่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันคือภาค + ที่มีฉากน่ารักเพิ่มเข้าไปครับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2557 เวลา 08:40

      อ่อคับ พอดีหาโหลดเล่นฆ่าเวลาอยู่เล่นเกมที่ชอบตอนเดือนที่แล้วครบไวไปหน่อย ช่วงระหว่างที่รอเกมเด็กดีใหม่ๆมาวันที่ 31 นี้ (มีออกทุกเดือนโหลดจน external จะเต็มอยู่ละ)
      *ซายูกิ บทอินโนเซ้นท์น่ารักมากมาย อ่านแล้วอมยิ้มทั้งรูท >//< แต่ก็มีปนดราม่าด้วยช่วงแรก//เผ่นไปโหลดภาค Original ต่อ ขอบคุณสำหรับเกมดีๆ(เด็กดี)คับ

      ลบ