ป้ายกำกับ

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[KADOKAWA SHOTEN] KOI TO SENKYO TO CHOCOLATE PORTABLE [JPN]

[KADOKAWA SHOTEN] KOI TO SENKYO TO CHOCOLATE PORTABLE [JPN]


Original title : 恋と選挙とチョコレート ポータブル

Publisher : Kadokawa Shoten

Rate : CERO D [17+]

Genre : ADV

Version : JPN

Size : 1.50GB

 

 


          ต้องขออธิบายไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่า ในบางเกมที่จริงๆแล้วค่าย...เป็นผู้ผลิตแต่ไหงในบล็อกของเรากลับลงข้อมูลว่าค่าย...เป็นผู้ผลิต ซึ่งความจริงคือ (เรามั่ว...ฮา) ในเวอร์ชั่นเดิมๆนั้นพอนำมาพอร์ตลงเครื่องต่างๆแล้ว ค่ายผู้ผลิตซึ่งนำมาพอร์ตก็จะต่างกันไป ยกตัวอย่าง Kadokawa ซึ่ง (เ_อกทุกงาน...ฮา) เป็นเจ้าแห่งการพอร์ตเกมลง PSP เป็นต้น ความจริงคือเรื่องนี้จะอธิบายมานานแล้วแต่ก็อย่างว่าทำไมไม่ยอมอธิบายก็รู้ (สงสัยจะลืมเพราะโ_จริงๆก็เป็นได้...ฮา)



          ว่าด้วยเรื่องบ่น (ช่วงนี้บ่นหนักเพราะไม่มีสาระมานานแล้ว...ฮา) ในตอนที่ออกใหม่ๆของ KoiChoco นั้นไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบเดิมๆ (ที่เป็นเกมพวกเด็กดีเขาเล่นกัน) หรือจะเป็นแบบ Portable ออก แน่นอนว่าทางเราก็จัดมาเสพ (ย้ำว่ามาเสพ...ฮา) อย่างไวเนื่องจากทางเราเป็นเด็กดี (สุดๆ...ฮา) ดังนั้นเกมเด็กดีเราก็ต้องจัดไปอย่างไวเช่นกัน และด้วยประการฉะนี้ทางเราจึงเป็นสาวก Fairys นับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา......และนี้ก็คือเรื่องราวการเดินทางเพื่อค้นหาสัจธรรมแห่งชีวิตของทางเรา ซึ่ง...ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับโพสต์นี้เลยแม้แต่นิดเดียว...ฮา













part 1 : part 2 : part 3 : part 4 :
























 

By Philips

1 ความคิดเห็น: