ป้ายกำกับ

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[NBGI] GOD EATER BURST [VER1.01][JPN]

[NBGI] GOD EATER BURST [VER1.01][JPN]

 

 Original title : ゴッドイーターバースト

Publisher : NBGI

Rate : CERO C [15+]

Genre : Action

Version : JPN

Size : 1.36GB



          ไหนๆ GE2 ก็ประกาศกันออกมาเป็นทางการแล้วว่าสามารถใช้เซฟเดิมของ GEB มาโหลดเพื่อเอาของได้ ก็เลยไปขุดมันมาอัพใหม่ซะหน่อย (แต่คราวนี้ต้องเป็นตัวยุ่นนะ เพราะเขาต้องใช้เซฟยุ่นนะเออ)

          ว่าด้วยเรื่องอัพเดทของตัวเกม อย่างที่ชาวกินเทพจะรู้กันอยู่แล้วว่าตัวอิงกับตัวยุ่น DLC ที่มีให้โหลดมาเล่นกันจะแตกต่างกันมาก ซึ่งตัว DLC สุดท้ายของฝั่งยุ่นที่เคยปล่อยออกมาเมื่อนานมาแล้ว (พอใช้คำแบบนี้แล้วเหมือนเกมแม่มโคตรเก่าเลย...ฮา) คือ 1.51 แต่เมื่อ วันที่ 6 ที่เพิ่งจะผ่านมาสดๆร้อนๆ ก็ได้มีการปล่อยตัว DLC ล่าสุดคือ 1.6 ให้นักกินเทพทุกคนได้หยิบมันขึ้นมาเล่นกันอีกครั้ง ซึ่งในตัว 1.6 นี้ก็มีมิชชั่นใหม่ให้เล่นถึง 13 มิชชั่น พร้อมด้วยระดับอาวุธระดับใหม่คือ ระดับดาว (เป็นดาวตัวบะเร้อเลย) และอาวุธพื้นฐานของ GE2 ให้เราได้คราฟเอามาเล่น พร้อมทั้งปล่อยตัว Data Check ซึ่งเอาไว้เช็คว่าเซฟที่เรามีอยู่พอเอาไปโหลดข้อมูลใน GE2 แล้วจะได้อะไรมาบ้าง งานนี้นักกินเทพได้เวลากลับมาออกล่าอีกรอบแล้ว!!




part 1 : part 2 : part 3 :

ตัวเกมนี้จะเป็นตัวที่อัพเป็น 1.01 เพื่อให้เล่น DLC ตั้งแต่ 1.4 ขึ้นไปแล้ว 
ซึ่งทดลองกับ DLC 1.6 และเล่นเนื้อเรื่องปกติแล้วไม่มีปัญหา

DLC :

ให้เอาไปไว้ใน ms0:PSP/GAME 
แล้วเล่นตัวเกมตามปกติ (อย่าไปกดเล่นทีตัวมันนะเออ)

Date Check :

ตัวนี้เอาไว้เช็คว่าเซฟของเราจะได้อะไรบ้างตอนที่เอาไปโหลดบน GE2 (เช็คไว้ก่อนเพื่อให้เราได้รีบเร่งทำตามเงื่อนไขให้ครบเพื่อเอาของต่าง)











          บ่นเล็กน้อย งานนี้พอโหลดกันไปเล่นแล้ว ก็อย่าลืมบอกลูกบอกหลานให้มาโหลดไปล่าเทพกันนะจ๊ะ (ใช้คำแบบคนขายของแถวสัมเพงอะ ที่ว่าเดินขายพวกของเล่นเด็กแล้วชอบพูดว่า ฝากลูก ฝากหลาน แบบดังๆเด่นๆอะ...ฮา)























By Arisato

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ กำลังหาเวอร์ชั่นญี่ปุ่นอยู่พอดีเลย ^^

    ตอบลบ
  2. part 1 พังครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โหลดได้ตามปกตินะครับ แต่บางครั้งเซิฟของเขาจะมีปัญหา (ช่วงนี้ค่อนข้างเป็นบ่อย) แล้วมันจะขึ้นว่าไฟล์ไม่อยู่ในระบบแล้ว ฯลฯ พอมันขึ้นประมาณนี้ก็ให้รอสักระยะแล้วมาโหลดใหม่ ก็จะโหลดได้เป็นปกติครับ//แนะนำให้โหลดตอนเช้าๆหรือดึกๆนะครับจะไม่ค่อยมีปัญหา

      ลบ