ป้ายกำกับ

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[ETERNAL] GIN NO TOKI NO CORONA FD -FORTUNE DRAGON’S- [JPN]

[ETERNAL] GIN NO TOKI NO CORONA FD -FORTUNE DRAGON’S- [JPN]


Original title : 輝光翼戦記 銀の刻のコロナFD -Fortune Dragon’s-

Publisher : WillPlus / ETERNAL

Rate : Eroge [18+]

Genre : RPG

Version : JPN

Size : 3.00GB

 


          หลังจากที่โคโลน่าภาคใหม่นี้ออกมาได้สักระยะแล้ว บล็อกเราไม่ตกเทรนเอามาลงเช่นกัน (แค่ช้าไปนี๊ดดเดียวเองนะ จริงจรี๊งงง...ฮา)

          ว่าด้วยเรื่องบ่น (ของแรร์เลยนะ การบ่นสำหรับเดี๋ยวนี้เนี่ยะ...ฮา) ในภาคนี้ตัวเนื้อเรื่องจะมีการเอาโคโลน่าและเกมก่อนหน้านี้ของค่าย เอ-ตา-นอล-แม็กซิมั่มไดรฟ์ (ไม่ใช่ละ...ฮา) มาเจอกัน ซึ่งตวละครใหม่ๆก็มีอยู่บ้างแต่หน้าเดิมๆก็ยังคงอยู่ทนและทนอยู่ และถ้าจะย้อนความแล้ว หนึ่งในนางเอกของเกมที่เอามาเจอกันนี้ ทางบล็อกเราก็เคยเอารูปของเธอมาทำเป็นปกแล้วเหมือนกัน ในสมัยเมื่อนานมาแล้ว (จากกำตรวจค้นข้อมูลพบว่า บล็อกของเรายังมีอายุไม่ถึง 1ปีเลยด้วยซ้ำ เอ๊ะ! หรือถึงแล้วหว่า...ฮา) โดยสรุปแล้วภาคนี้ไม่มีอะไรจะน่าดีใจไปมากกว่า การที่คานาเมะจังได้มาขึ้นแท่นนางเอกอีกคนแล้ว (อวยโว้ย อวย!!)








part 1 : part 2 : part 3 : part 4 : part 5 : part 6 : part 7 : part 8 : part 9 : part 10 : part 11 : part 12 : part 13 : part 14 : part 15 : part 16 :

ข้างในมีใส่ตัวแพทช์เอาไว้แล้ว ซึ่งถ้าจะให้อธิบายมันก็คล้ายๆ NoDVD แหละ ให้ก๊อปแล้ววางทับเอา






          บ่น(รอบ2)เล็กน้อย คราวนี้ละพื้นที่ที่ทุกคนโหยหาก็ได้กลับมาอีกครั้ง (รึว่าทุกคนจะเกลียดกันแน่หว่า ชั่งมันพอใจจะบ่น ไม่พอใจฟังก็อ่านซะ...ฮา) เข้าเรื่องๆ ความจริงแล้วเกมนี้ทำให้เรารู้ว่าการเติบโต (เฉพาะส่วน) ของสาวๆนั้นเป็นเรื่องที่ดูถูกกันไม่ได้จริงๆ เพราะตามจริงแล้วเนื้อเรื่องของภาคนี้กับภาคที่แล้วห่างกันเพียงเล็กน้อย แต่ขนาดหน้าอกของสาวๆกลับโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมองในอีกมุมมันก็ช่วยเพิ่มความฟิน~ ให้เราได้เช่นกัน อารมณ์แบบ อ่าา คานาเมะจังทำไมอกเธอถึงโตแบบนี้หน่อ (ขำๆนะตรงนี้ไม่จริงจัง...ฮา) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโคโลน่าก็ยังเป็นเกมที่จัดว่าเป็นผลงานทีเด็ดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าไม่ว่าจะด้วยระบบการเล่น คุณภาพของงานวาด เนื้อเรื่องที่แฟนตาซี ฉากน่ารักที่งดงาม และอกโตๆ 

โดยในที่นี้ต้องขอขอบคุณ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ผู้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ จากใจจริง








 By Philips

2 ความคิดเห็น:

  1. ให้ก๊อบอะไรทับหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตัวที่อยู่ในแพทช์นั่นแหละครับ ก๊อปไปวางทับที่โฟร์เดอร์ที่ลงเกมไว้

      ลบ